Mitsubishi Motors Vietnam

Header

Sự kiện Trưng Bày Xe Mitsubishi XFC Concept Tại Mitsubishi Daesco Đà Nẵng

Mitsubishi XFC Concept đã chính thức trưng bày cho khách hàng ở Đà Nẵng chiêm ngưỡng mẫu xe tương lai của Mitsubishi Motors.

Hiện mẫu xe đang được trưng bày tại đại lý Mitsubishi Daesco Đà Nẵng – 51 Phan Đăng Lưu.

Trong buổi ra mắt khách hàng Đà Nẵng, mẫu xe Mitsubishi XFC đã nhận được rất nhiều sự quan tâm đối với tương lai của mẫu xe này. Hiện tại Mitsubishi Motors Việt Nam đang có dự tính phân phối “bản thương mại” đối với mẫu xe này trong năm tài chính 2023, thời gian có thể sơm hoặc chậm hơn đôi chút do nguồn cung linh kiện.

 

Dự kiến mẫu xe sẽ được tập trung chiều lòng thị hiếu của khối khách hàng Đông Nam Á. Về kiểu thiết kế ngoại thất, nội thất và trang thiếu bị theo xe.

 

Sự kiện trưng bày mẫu xe Concept XFC của Mitsubishi Motors Việt Nam tại nhà phân phối Mitsubishi Daesco Đà Nẵng

Trong lần ra mắt của Mitsubishi XFC đối với khách hàng Đà Nẵng, mẫu xe nhận được phản hồi rất tích cực về ngoại thất, nội thất cũng như những trang bị dự kiện được trang bị trên mẫu xe này.

 

Ngoại hình của Mitsubishi XFC Concept là sự hòa trộn giữa phong cách thiết kế mạnh mẽ vững chãi và những đường nét hiện đại, sắc sảo.

Phần đầu xe được thiết kế mang đậm hơi hướng tương lai. Cụm đèn chiếu sáng phía trước L-shaped ở phần phía trên được bố trí liền lạc với những dải đèn chiếu sáng ban ngày chạy song song phía dưới, tạo thành thiết kế tổng thể T-shape rất ấn tượng và bắt mắt ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Cụm đèn hậu cũng có thiết kế chữ T cách điệu và phân tầng tương tự như phía trước. Phần cản dưới cũng là một thanh kim loại to bản, được dập nổi vô cùng mạnh mẽ. Bên cạnh đó, 2 ống xả kép cũng được ốp crom sáng bóng.

Về nội thất của Mitsubishi XFC Concept cũng được khách hàng ở Đà Nẵng đánh giá rất cao. Thiết kế tương lai khi cụm màng hình được kéo dài tại điểm nhấn cho nội thất.

Khi vực bảng điều khiển được tạo hình kiểu tổ ong, vừa tiện dụng vừa đẹp mắt. Ngoài ra, XFC concept sử dụng màu nội thất sáng, kết hợp hài hòa giữa các vật liệu mềm mại như da, nỉ. Điều này hứa hẹn sẽ mang đến cảm giác thoải mái nhất cho người dùng.

Hàng ghế thứ 2 của mẫu xe này khá thoải mái với khoảng để chân rộng rãi. Khu vực này cũng được trang bị cửa gió điều hòa và bảng điều khiển tương tự phía trước.

Ngoài ra điểm nhấn trên mẫu xe này chính là có 4 chế độ lái trên nhiều địa hình khác nhau như: Bình thường, đường sỏi đá, đường bùn lầy và đặc biệt là chế độ lái trên đường trơn trượt. Đây là lần đầu tiên một mẫu Mitsubishi được trang bị tính năng này.

Chỉ cần đặt cọc trước 10 triệu đồng từ 23/11/2022 đến 10/01/2023, khách hàng sẽ được ngay gói bảo dưỡng lên đến 3 năm hoặc 60.000km tùy điều kiện nào đến trước cùng với nhiều phần quà hấp dẫn khác.

Các khách hàng có nhu cầu nhận báo giá xe Mitsubishi XFC tại Đà Nẵng vui lòng gọi hotline, 0918060099 để được cập nhật thông tin chính xác sớm nhất.

Đừng bỏ lỡ cơ hội trở thành chủ nhân Mitsubishi XFC Concept nhé!!!

Bạn muốn làm gì tiếp theo?

Bạn có thể tìm kiếm thêm thông tin liên quan từ menu bên dưới